Tuyển sinh

Trường Đại học Thương mại tuyển sinh thạc sĩ Tài chính kiểm soát khóa 6 (Liên kết giữa trường Đại học Lyon 3 và trường Đại học Thương mại)

24/09/2013
Chương trình: Thạc sỹ Tài chính Kiểm soát (tên tiếng Anh: Master of Management specialization Finance and Control; tên tiếng Pháp: Master Finance et Contrôle)

Giới thiệu đối tác: IAE Lyon là một trong những trường học đào tạo về quản trị kinh doanh uy tín nhất nước Pháp. IAE Lyon là học viện có đầy đủ các hệ đào tạo từ đào tạo đại học tới sau đại học (thạc sỹ, tiến sỹ) trong một môi trường quốc tế và chuyên nghiệp với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

 

Bằng cấp: Bằng Thạc sĩ do Đại học Jean-Moulin Lyon3 (Cộng hoà Pháp) cấp có giá trị quốc gia và quốc tế.

 

Thời gian đào tạo: 1 hoặc 2 năm tuỳ thuộc đối tượng tuyển sinh.  Các lớp học được sắp xếp phù hợp với người đi làm, học vào buổi tối các ngày trong tuần và ban ngày các ngày thứ bảy, chủ nhật. Học và thi theo hình thức cuốn chiếu.

 

Đối tượng tuyển sinh

Master 1 (năm thứ nhất): cử nhân khối Kinh tế (hệ đào tạo 3 năm của châu Âu)

Master 2 (năm thứ hai): cử nhân các ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng... (hệ đào tạo 4 năm của Việt Nam) hoặc đã hoàn thành Master 1 (năm thứ nhất).

 

Học phí (Áp dụng cho khoá học 2013-2014):

Chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp: khoảng 92 triệu đồng (tương đương 3,400 EUR)/năm học

Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh: khoảng 105 triệu đồng (tương đương 3,900 EUR)/năm học.

 

Địa điểm: Trường Đại học Thương Mại, Hà Nội

 

Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

 

Đội ngũ giảng viên: Giảng viên của chương trình được kết hợp giữa các giảng viên của trường Đại học Jean-Moulin Lyon 3 (Cộng hoà Pháp) cử sang và các giảng viên có kinh nghiệm của Đại học Thương Mại và các chuyên gia thực tế.

 

Hình thức xét tuyển :

Chương trình xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp bằng ngôn ngữ đào tạo (Tiếng Anh hoặc Tiếng Pháp)

 

Lợi ích của chương trình:

- Học trong môi trường đào tạo chất lượng cao theo công nghệ và tiêu chuẩn của Cộng hoà Pháp.

 - Chương trình được dạy và học bằng tiếng nước ngoài (tiếng Anh hoặc tiếng Pháp); nhờ thế sau khi tốt nghiệp kỹ năng ngoại ngữ của học viên (bao gồm kỹ năng giao tiếp và học thuật) được tăng cao đáng kể.

- Chương trình được thiết kế tạo cơ hội cho những người đang làm việc theo học. Các giờ lên lớp để bố trí ngoài giờ hành chính.

- Chương trình đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt nam cấp phép.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 20/10/2013.

Ứng viên có thể vào đây để biết thêm chi tiết: http://dtqt.vcu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-tuyen-sinh/thac-si-tai-chinh-kiem-soat.html

 

Hoặc liên hệ với khoa Đào tạo quốc tế - phòng D104, Trường Đại học Thương mại. Điện thoại: 04.37643219 (số máy lẻ: 3160).

Email: khoadtqt.dhtm@gmail.com

Facebook: Khoa Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại