Người học

Người học

Tin về kết quả rèn luyện của sinh viên chính quy học kỳ I năm học 2009-2010

15/04/2010
Căn cứ tình hình thực tế triển khai việc đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên, phù hợp với việc đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010 – 2012; trong học kỳ I năm học 2009 – 2010, Nhà trường có sự đổi mới trong phân cấp quản lý

Đó chính là việc ký kết quả đánh giá điểm rèn luyện của sinh viên được phân cấp cho các khoa sau khi được hội đồng Nhà trường thông qua. Ngoài ra, tiếp tục việc ứng dụng bài toán “Điểm rèn luyện” kết quả của dự án R&D “Xây dựng phần mền quản lý điểm rèn luyện của sinh viên bậc đại học hệ chính quy” do phòng CTCT&SV chủ trì được thiết kế dưới dạng bảng tính Excel, sử dụng font bảng mã Unicode đã góp phần đẩy nhanh quá trình xét kết quả rèn luyện của sinh viên trong học kỳ I năm học 2009 – 2010.

Kết quả như sau:

 

TT

Khoá

TSSV

ĐTBHT

Xếp loại rèn luyện

XS

Tốt

Khá

TB khá

TB

Yếu

Kém

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

1

K42

2472

2.78

265

10.72

783

31.67

781

31.59

428

17.31

192

7.77

23

0.93

0

0.00

2

K43

2861

2.49

160

5.59

842

29.43

792

27.68

720

25.17

308

10.77

34

1.19

5

0.17

3

K44

3092

2.19

177

5.72

531

17.17

890

28.78

880

28.46

517

19.44

91

2.94

6

0.19

4

K45

3486

2.33

142

4.07

833

23.90

1066

30.58

929

26.65

446

12.79

56

1.61

14

0.40

5

669

2.13

34

5.08

65

9.72

82

12.26

153

22.87

261

39.01

30

4.48

44

6.58

Tổng TT

12580

2.29

778

6.18

3054

24.28

3647

28.99

3235

25.72

1768

14.05

234

1.86

69

0.55

 

So với kết quả xếp loại rèn luyện của học kỳ II năm học 2008 – 2009 thì tỷ lệ sinh viên Xuất sắc tăng 1.93%, Tốt tăng 2.94%, Khá giảm 1.71%, TB Khá giảm 2.64%, TB tăng 0.59%, Yếu giảm 0.15%, Kém giảm 0.11%. Kết quả này phản ánh ý thức học tập và rèn luyện của sinh viên đã có sự chuyển biến rõ rệt theo hướng tích cực, đồng thời cũng cho thấy những kết quả bước đầu của việc đổi mới công tác quản lý sinh viên nói riêng và công tác đổi mới quản lý giáo dục đại học nói chung của các bộ phận chức năng trong nhà trường, từng bước đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ.