NCKH (Giảng viên)

HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC

LỄ BẢO VỆ TIẾN SĨ CẤP TRƯỜNG CỦA NGHIÊN CỨU SINH LÊ TRANG NHUNG

27/10/2023

LỄ BẢO VỆ TIẾN SĨ CẤP TRƯỜNG CỦA NGHIÊN CỨU SINH LÊ TRANG NHUNG

 

Vào 18h00 ngày 26/10/2023 tại P501 Nhà A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho NCS Lê Trang Nhung, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, với đề tài "Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam".

 

Buổi lễ có sự tham gia của 6 thành viên Hội đồng, trong đó gồm

  • GS.TS. Phạm Hồng Chương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Chủ tịch Hội đồng;
  • TS. Ngô Vi Dũng, Trường Đại học Phenikaa - Phản biện 1;
  • PGS.TS. Lê Hiếu Học, Đại học Bách khoa - Phản biện 2;
  • PGS. TS. Lê Ba Phong, Trường Đại học Công nghiệp - Phản biện 3;
  • PGS. TS. Đỗ Thị Đông - Ủy viên thư ký; PGS. TS. Trương Thị Nam Thắng - Ủy viên Hội đồng.

Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt của giáo viên hướng dẫn, đồng nghiệp, bạn bè, người thân của NCS.

 

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Pham Hồng Chương - Chủ tịch Hội đồng, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Lê Trang Nhung trong suốt quá trình thực hiện đề tài. Các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả học tập, nghiên cứu và những nỗ lực của NCS trong thời gian qua.

 

Luận án đã vận dụng kết hợp lý thuyết quản trị dựa vào nguồn lực, lý thuyết doanh nghiệp từ góc nhìn tri thức, lý thuyết năng lực động để xây dựng mô hình nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các quá trình quản trị tri thức tới hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Bên cạnh đó, luận án cung cấp một bức tranh tổng thể, phản ánh thực trạng về quá trình quản trị tri thức và hoạt động đổi mới sáng tạo tồn tại trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Từ đó luận án đưa ra một số khuyến nghị để những tổ chức này áp dụng quản trị tri thức hiệu quả, hướng tới thực hiện hoạt động đổi mới sáng tạo tốt hơn nhằm tăng lợi thế cạnh tranh trong dài hạn.

 

Theo đánh giá của các thành viên trong Hội đồng, luận án phản ánh quá trình học tập và nghiên cứu nghiêm túc của NCS Lê Trang Nhung. Các kết quả nghiên cứu có giá trị khoa học và tính ứng dụng cao trong thực tiễn. Sau khi thảo luận, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu, với kết quả 6/6 phiếu tán thành. GS.TS. Phạm Hồng Chương thay mặt Hội đồng chúc mừng NCS Lê Trang Nhung đã bảo vệ thành công luận án và chúc mừng Khoa Kinh tế, trường Đại học Thương mại đã có một giảng viên đạt trình độ tiến sĩ.

 

Trước khi kết thúc buổi lễ, NCS Lê Trang Nhung đã phát biểu gửi lời tri ân tới Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa Quản trị kinh doanh của trường Kinh tế Quốc dân, các giảng viên Khoa Kinh tế trường Đại học Thương mại, giáo viên hướng dẫn, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình vì đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ và tạo điều kiện tốt nhất để NCS có thể bảo vệ luận án thành công và đạt được học vị tiến sĩ.

Xin chúc mừng Khoa Kinh tế và Bộ môn Quản lý kinh tế có đã thêm một Tân Tiến sĩ.

 

Dưới đây là một số ảnh của buổi bảo vệ