Khoa học công nghệ

Khoa học công nghệ

Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2016-2017 và 2017 - 2018

25/05/2018
Nghiên cứu khoa học sinh viên là một trong những nhiệm vụ luôn nhận được sự quan tâm của giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Trong hai năm học vừa qua (2016 - 2017 và 2017 - 2018), các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo luôn gắn với việc vận dụng các kiến thức chuyên ngành vào việc giải quyết các vấn đề thực tiễn với chất lượng không ngừng được nâng cao.
Trong hai năm học vừa qua 2016-2017 và 2017 - 2018 các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo chất lượng đã không ngừng được nâng cao.
Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2016 - 2017  
STTĐề tàiGVHDHọ và tênLớp HCĐiểm số
1Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (nghiên cứu tại Công ty TNHH KFC)ThS Đào Hồng Hạnh Vũ Bảo Linh
 Nguyễn Hoài Lương
51K2
51K1
80
2Phát triển văn hóa kinh doanh của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác TômTS Nguyễn Thị Thanh NhànDương Thị Hồng Hạnh
Phạm Thị Huế
Bùi Thị Yến Hoa
49K2
49K2
49K1
88
3Ảnh hưởng của môi trường kinh doanh đặc thù tới quản trị công ty TNHH Nông sản thực phẩm an toànTS Nguyễn Thị Thanh NhànNguyễn Thị Trang
Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Phạm Thị Thơm
50A4
50A4
50A3
90
1Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của tập đoàn Khách sạn Mường ThanhPGS. TS Trần HùngBùi Khánh Linh
Nguyễn Hồng Minh
51A5
51A5
90
5Nghiên cứu cơ cấu tổ chức của chuỗi cửa hàng bán lẻ Thế giới di độngTS. Lê Tiến ĐạtNguyễn Tiến Thành
Phạm Thủy Tiên
Ngô Bình Đạt
51A3
51A1
50A1
80
6Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố khách hàng nhằm hoàn thiện công tác quản trị tại công ty CP TOMECO An KhangThS. Trịnh Đức DuyTạ Thị Như
Nguyễn Thị Lệ
Mai Thị Lan
51K2
51K1
51K1
80
7Giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp và VLXD tấm lớp Đông AnhThS. Trịnh Đức DuyNguyễn Tuấn Anh
Dương Quang Vinh
49K180
8Nghiên cứu về quản trị xung đột tại công ty DiplomatPGS. TS Bùi Hữu ĐứcLê Thị Hiền
Nguyễn Thu Thủy
Đào Thị Thúy Hòa
51A3
51A3
51A4
80
9Nghiên cứu phong cách lãnh đạo của nhà quản trị tại công ty CP ĐTTM XNK GalaxyThS Dương Thị Thúy Nương Trần Thị Minh Thúy
Vũ Bình Dương
Đinh Thị Hồng Trinh
51K2
51K3
51K1
80
10Phong cách lãnh đạo của nhà quản trị của công ty CP giáo dục & Đào tạo Amazing youThS Nguyễn thị Quỳnh Mai Ngô Thị Lan Hương
Diệp Thị Thanh Huyền
Nguyễn Thị Huyền
51K383
11Hoàn thiện cơ cấu tổ chức của tập đoàn VinGroup và siêu thị Vinmart Thăng LongThS Phương Thanh ThanhNguyễn Thị Việt Trinh
Nguyễn Ngọc Thanh Tú
Nguyễn Thị Hoài
51A2
51K2
51A2
80
2Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của người dân làng nghề mộc tại làng Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái BìnhTrần Thị Hoàng HàĐỗ Thị Thu Hoài
Nguyễn Thị Thu
Phạm Ngọc Hải
50K3
50K4
50K4
88
13Hoàn thiện triển khai chiến lược toàn cầu của KFC - nghiên cứu điển hình tại thị trường Việt NamThs Vũ Thị Thùy LinhTưởng Thị Diệp Anh
Bùi Thị Bay
Nguyễn Đức Xuân Lâm
50E1
50E3
50E2
88
14Nghiên cứu lý thuyết và thực trạng chiến lược toàn cầu của tập đoàn HondaThs Vũ Thị Thùy LinhNgô Thị Hằng
Đặng Thị Thu Hằng
Nguyễn Thị Thanh Hà
50E4
50E4
50E4
88
3Sử dụng thẻ điểm cân bằng đánh giá đánh giá hoạt động quản trị công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà NộiThs Nguyễn Thị VânLê Ngọc Trâm
Nguyễn Thị Nga
Hoàng Phúc Lương
50K6
50K6
50K6
90
4Nghiên cứu năng lực đội ngũ lãnh đạo chiến lược của một số công ty trong ngành bán lẻ điện tử tại thị trường Việt NamThs Phan Đình QuyếtNguyễn Thị Yến
Nguyễn Thị Hương
Lương Hải Yến
50A1
50A1
50A4
91
17Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro chuỗi cung ứng chè Shan tuyết tỉnh Lào CaiTS Đỗ Thị BìnhNguyễn Thị Lan Anh
Phạm Quế Anh
Phạm Thị Phương Anh
50K5
50K6
50K6
90
18Các giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm đường phố trên địa bàn thành phố Hà Nội Ths Phùng Mạnh HùngNông Thị Đoan
Lưu Thị Lan Anh
Trần Thị Anh
50K3
50K5
50K1
85
19Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing của công ty cổ phần thực phẩm Hà Nội Ths Phùng Mạnh HùngNguyễn Kim Liên 
Hoàng Thị Thùy Linh
Lê Thị Linh
50K6
50K5
50K6
88
20Nâng cao lợi thế cạnh tranh toàn cầu của công ty P&G: Nghiên cứu điển hình trên thị trường Việt NamTS Đỗ Thị BìnhNguyễn Thị Thu Hương
Phạm Ngọc Sơn Hà
50E3
50E3
88
21Nghiên cứu trách nhiệm xã hội trong chuỗi giá trị
 của công ty TNHH Biggreen Việt Nam 
Ths Phan Đình QuyếtVũ Thị Tú Anh
Đinh Thị Vân Anh
Vũ Thế Hoàng Anh
50A1
50A3
50A4
90
22Phân tích cạnh tranh ngành dầu ăn Việt NamThS Nguyễn Thị Mỹ NguyệtBùi Thanh Vân
Trần Thị Phương
Nguyễn Thị Phượng
50K3
50K3
50K3
88
23Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà giai đoạn 2017-2019ThS Nguyễn Thị Mỹ NguyệtNguyễn Thị Huyền
Bùi Thị Mỹ Linh
50K1
50K2
83
24Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Đại PhátThS Nguyễn Hoàng NamNguyễn Ngọc Quỳnh
Lê Thị Thanh Thanh
Đỗ Thị Tuyên
50K6 
50K6
50K4
85
25Hoàn thiện triển khai chiến lược thị trường của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hà NộiThS Nguyễn Hoàng NamTrần Thị Hà Lan
Nguyễn Thị Liên
Lã Nguyễn Mỹ Linh
50K6
50K6
50K6
85
26Lý luận và thực tiễn về chiến lược toàn cầu của tập đoàn TOYOTA và bài học kinh nghiệm trong quản trị chiến lược toàn cầu của các doanh nghiệp Việt NamThS Nguyễn Phương LinhLương Đức Bài
Nguyễn Thị Nguyệt
Lê Thị Hồng Nhung
50E4
50E4
50E4
88
27Lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu mức độ hấp dẫn của thị trường bán lẻ Việt Nam với tập đoàn bán lẻ Walmart ThS Nguyễn Phương LinhNguyễn Thị Mai Hương
Trần Thị Huyền
Phạm Thị Thúy Nga
50E2
50E2
50E2
89
28Hoàn thiện hoạch định chiến lược cạnh tranh của công ty TNHH 
Thang máy Gia Định
ThS Nguyễn Thị VânNguyễn Thị Như
Lê Thị Sang
Phạm Thị Như Quỳnh
50A1
50A4
50A3
90
29Phân tích mô hình chuỗi giá trị rau an toàn Hà NộiThS Lưu Thị Thùy DươngVũ Thị Thương
Nguyễn Thị Gấm
50K3
50K1
88
30Lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu chuỗi giá trị toàn cầu của tập đoàn Sam SungThS Lưu Thị Thùy DươngHoàng Thu Vân
Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Lan Anh
50E6
50E1
50E6
88
31Hoạch định chiến lược marketing cho dự án kinh doanh mỹ phẩm online dành cho phụ nữ mang thai của SHEES SHOPThS Đào Lê ĐứcNguyễn Thị Ngọc Anh
Lâm Thị Nhung
Nguyễn Tùng Sơn
50T5
50T5
49K6
90
32Một số giải pháp hoàn thiện triển khai chiến lược emarketing của công ty cổ phần tư vấn HIP Việt NamThS Đào Lê ĐứcNguyễn Thị Phương Thảo
Phạm Thị Thu
Đỗ Thị Huyền Trang
50A1
50A1
50A1
88
33Nghiên cứu công tác tổ chức lực lượng bán hàng tại siêu thị Fivimart trên địa bàn Hà NộiThS. Vũ Thị Như QuỳnhNguyễn Thị Ly Ly
Hoàng Thị Huyền
Vũ Thị Huyền
49A4
49A4
49A3
85
34Công tác tổ chức thực hiện công tác mua hàng của công ty cổ phần thiết bị công nghệ ESTThS Nguyễn Thị Thanh TâmDoãn Thị Liên
Đặng Thị Thùy Linh
49A2
49A5
85
35Dự án kinh doanh áo đồng phục cho tân sinh viên trường Đại học Thương mạiThS. Vũ Thị Như QuỳnhPhạm Văn Tuấn
Trần Thu Hiền
Vũ Trâm Anh
51A2
51A1
51K5
80
36Xây dựng dự án kinh doanh sách có bản quyền cho sinh viênThS Lã Tiến DũngNgô Xuân Lộc
Nguyễn Quốc Dũng
Phạm Thị Thanh Huyền
49Q
50Q1
49Q
85
37Nghiên cứu việc lựa chọn điểm bán hàng của công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Á Châu trên địa bàn thành phố Hà NộiThS Nguyễn Ngọc DươngLương Khánh Hưng49A575

Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2017 - 2018
STTĐề tàiGVHDHọ và tênLớp HCĐiểm số
1Định hướng chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hữu cơ dựa trên nghiên cứu hành vi mua của khách hàng tại thị trường Hà NộiThS. Phan Đình QuyếtKhuất Doãn Thanh Lam
Phạm Thị Liên
Nguyễn Minh Hiếu

51K3
51K2
8.8
2Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học khối kinh tế tại thành phố Hà NộiThS. Đào Lê ĐứcNguyễn Thị Kim Anh
Phạm Thị Thu Huệ
Nguyễn Thị Huế
51K2
51K1
51K5
8.8
3Hoạch định chiến lược cạnh tranh của trung tâm mua sắm Ebest MallThS. Nguyễn Thị VânVương Thị Ngọc Ánh
Nguyễn Thị Vân Kiều
Nguyễn Thị Vân
51K5
51K5
51K5
8.8
4Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt NamThS. Nguyễn Hoàng NamLý Thị Giang
Lê Thị Thúy Huyền
Nguyễn Trường Giang
51A4
51A4
51K4
8.8
5Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của chuỗi cửa hàng FPT shop trên địa bàn Hà NộiThS. Vũ Thị Thùy LinhTrần Thế Anh
Vũ Thị Vân Anh
Nguyễn Thị Minh Ánh
51A4
51A5
51A3
8.8
6Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đặc thù đến hoạt động quản trị của công ty TNHH Sáng TâmThS. Trịnh Đức DuyLê Văn Hùng
Lê Thị Huệ
Lê Thị Quỳnh
52A4
52A8
52A8
8.5
7Lập dự án của hàng kinh doanh cam và bưởi đặc sản HealthyThS. Trịnh Thị NhuầnPhạm Hồng Quân52A98.5
8Nhận dạng những rủi ro và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro cho công ty TH True milkTS. Nguyễn Thị Thanh NhànNguyễn Thanh Huyền
Trần Thị Thúy Giang
Trần Thị Hồng Hà
51A5
51A5
51A5
8.5
9Nhận dạng rủi ro của chuỗi siêu thị Vinmart và giải pháp quản trị rủi ro cho doanh nghiêpTS. Nguyễn Thị Thanh NhànVăn Đức Khoa
Đỗ Thị Hà Giang
Nguyễn Thị Kim Lan
50K1
51A3
51A1
8.5
10Hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần BkavThS. Nguyễn Thị VânBùi Anh Tú
Đặng Thị Hồng Hường
Đỗ Thị Thanh Nhàn
51K5
51K5
51K5
8.5
11Giải pháp hoàn thiện lợi thế cạnh tranh xuất khẩu đối với mặt hàng cà phê của Việt Nam và thị trường Hoa KỳThS. Phùng Mạnh HùngLê Thị Quỳnh
Nguyễn Phương Anh
Lưu Phương Anh
51K3
51K5
51K5
8.5
12Hoạch định chiến lược phát triển thị trường tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hải HàThS. Nguyễn Hoàng NamVũ Quang Chính
Bùi Thị Phương Anh
Trần Thị Chung
51K1
51K1
51A1
8.5
13Giải pháp xây dựng lợi thế cạnh tranh của hệ thống điện máy xanhThS. Nguyễn Phương LinhNguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Lan
51K3
51K3
8.5
14Hoàn thiện triển khai chiến lược phát triển thị trường cho nhóm hàng thời trang trẻ em của thương hiệu Kico trên thị trường Hà NộiThS. Phùng Mạnh HùngDương Trọng Huy
Trần Minh Trí
51K2
51K2
8.5
15Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty sơn Nippon tại thị trường Việt NamThS. Nguyễn Ngọc HưngHoàng Thị Hảo
Phạm Lan Anh
Trần Văn Vượng
51K4
51K4
51K2
8.3
16Lập dự án kinh doanh cửa hàng gà ránThS. Trịnh Thị NhuầnNguyễn Thị Hoài
Trịnh Thị Hoa
51A2
51A2
8.2
1Nghiên cứu nhu cầu sử dụng điện thoại thông minhThS. Vũ Thị Như QuỳnhNguyễn Phan Thu Trang
Định Thị Thủy
Nguyễn Thị Lam
50T7
50T3
50T2
8.0
18Hoàn thiện  công tác hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu và tổ chức mua nguyên vật liệu tại công ty cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương (HADUBECO)ThS. Nguyễn Thị Thanh TâmLê Thị Mai Hương50K68.0
19Nghiên cứu các nhân tố môi trường kinh doanh đặc thù tác động tới hoạt động quản trị của công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECOThS. Đào Hồng HạnhNguyễn Thị Nhung
Phạm Thị Bình
51F3
52C1
8.0
20Nhận dạng rủi ro sản phẩm Bphone và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro cho công ty BkavThS. Dương Thị Thùy NươngTrần Hữu Đức51A38.0
21Hoàn thiện triển khai chiến lược kinh doanh của Viettel TelecomTS. Đỗ Thị BìnhTrương Thị Ngọc Bảo
Phùng Thị Kim Dung
Nguyễn Thị Hà
51K5
51K5
51K5
8.0
22Công tác lãnh đạo đối với nhân viên mới của công ty Đại ViệtThS. Nguyễn Thị Quỳnh MaiNguyễn Thị Ngân52A97.0
23Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cửa hàng giày Cannon tại Hà NộiThS. Hoàng Cao CườngNguyễn Thị Ngát
Bùi Thị Sợi
50K3
50K3
5.5